Trong quá trình sử dụng KBHXH chắc hẳn anh/chị cũng từng gặp phải lỗi “kết nối internet và thử lại” . Bài viết dưới đây CKS-VNPT xin hướng dẫn anh/chị cách khắc phục lỗi thường gặp này. Mời anh/chị theo dõi bài viết dưới đây :
Sau đây là cách cấu hình kết nối giao dịch điện tử để khắc phục lỗi trên :
Bước 1 : Chọn mục Hệ thống
Bước 2 : Chọn mục Cấu hình hệ thống
Bước 3 : Chọn tab Cấu hình kết nối giao dịch điện tử
Bước 4 : Tại mục địa chỉ kết nối, Anh/Chị sửa lại thành:
http://gddt.baohiemxahoi.gov.vn:8082/Service1.asmx
Bước 5 : Chọn Ghi
Phần mềm thông báo Đã ghi thành công như hình dưới, Anh/Chị chọn OKrồi chọn Đóng
Sau đó Anh/Chị ấn chọn lại mục Lấy số hồ sơ, khi đó thông tin số hồ sơ sẽ hiển thị kế bên
Thông thường, khi xử lý đến đây là Anh/Chị đã khắc phục được hoàn toàn lỗi trên,
Nếu có gì thắc mắc hoặc chưa rõ, anh/chị để lại lời nhắn để CKS-VNPT sẽ giải đáp cho anh/chị. Chúc Anh/Chị thành công.